• Slide 2
  • Slide 1
3 4
Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ khách hàng
Tin tức

Những cẩn trọng trong cấy ghép implant nha khoa

30 05 2019
Cấy ghép implant nha khoa là việc phẫu thuật đặt những trụ kim loại bằng Titanium vào xương hàm. Sau giai đoạn đặt các trụ Implant bác sĩ sẽ đặt phần răng giả vào đó để giúp bệnh nhân có một hàm răng chắc khỏe.
 
Hiện nay phương pháp cấy ghép implant được xem là phương pháp tiên tiến và tối ưu nhất trong việc phục hồi răng bị mất. Thời hạn sử dụng của các implant gần như là vĩnh viễn tùy vào cách vệ sinh chăm sóc răng miệng của từng người.
 
Phương pháp implant có những ưu điểm mà các phương pháp khác không có được như:
-  Tính thẩm mỹ cao, chức năng gần giống như răng thật nhất
-  Không cần phải mài răng thật như trường hợp làm cầu răng.
-  Giảm thiểu những rắc rối của việc lắp hàm giả.
-  Giảm thiểu thời gian và công sức.
-  Tránh được hiện tượng tiêu xương khi mất răng lâu ngày.
 
Cấy ghép nha khoa implant cần cẩn trọng ?
 
Khi sử dụng phương pháp cấy ghép nha khoa implant bạn cũng cần lưu ý đến những điều sau đây:
 
Những đối tượng không nên sử dụng phương pháp cấy ghép nha khoa implant.
Những đối tượng không được áp dụng phương pháp này là: những bệnh nhân đang mắc bệnh tim mạch, tiểu đường chưa được kiểm soát, bệnh nhân bị loãng xương trầm trọng và một số bệnh mãn tính khác, trẻ em dưới 18 tuổi. Ngoài ra, còn một số đối tượng không đủ điều kiện về răng miệng khác như không đủ xương cấy ghép, không gian răng không đủ để cấy ghép,…
 
 Lựa chọn địa chỉ uy tín để cấy ghép nha khoa implant
Cấy ghép nha khoa implant không phải là một phương pháp dễ thực hiện, nó yêu cầu nha sĩ phải có kiến thức và kinh nghiệm cao. Để tránh những trường hợp không hay xảy đến bạn nên lựa chọn những đơn vị uy tín và chất lượng để cấy ghép implant.
Bạn cần cẩn trọng không nên lựa chọn những đơn vị không có tên tuổi, giá rẻ để cấy ghép implant vì đó là những nơi tìm ẩn nhiều mối nguy hại mà bạn không thể lường trước được.
 
Nắm rõ quy trình cấy ghép nha khoa implant
Khi đến với các trung tâm nha khoa, bệnh nhân nên trao đổi kỹ với nha sĩ về những thắc mắc của mình về kỹ thuật cấy ghép, quy trình, thời gian cây ghép như thế nào. Khi nắm được những thông tin này, bệnh nhân sẽ dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp với tình trạng bệnh lý của mình.
 
Quyết định chọn phương pháp cấy ghép nha khoa implant là một quyết định quan trọng. Để tránh những tình huống không hay xảy ra thì bạn nên tham khảo và nắm rõ những lưu ý trên mà chúng tôi đưa ra.
Bài viết cùng danh mục
Nha khoa Quốc Tế việt pháp cần tuyển 2 Phụ tá
21 09 2019
Thời gian làm từ 7h30-18h00, chủ nhật làm đến 17h, trưa nghỉ 11h30-13h30, tháng được nghỉ 3 ngày, lương thỏa thuận khi phỏng vấn.
Bệnh nha chu ở trẻ em
30 05 2019
Bệnh nha chu là một trong những bệnh lý răng miệng phổ biến nhất không chỉ xuất hiện phổ biến ở người lớn mà còn ở lứa tuổi trẻ em. Vậy bệnh nha chu ở trẻ tiến triển như thế nào ?. Nguyên nhân do đâu,...
Mẹo hay chữa răng bị ê buốt
30 05 2019
Răng bị ê buốt hay còn gọi là răng nhạy cảm với những món ăn có độ nóng, lạnh hoặc chua, ngọt thất thường. Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng răng bị ê buốt nhưng nguyên nhân sâu xa là bởi vì lớp...
Top 9 thực phẩm làm trắng răng cực hiệu quả
30 05 2019
Dâu tây: Quả dâu tây làm sạch răng rất hiệu quả. Dâu tây có nhiều đặc tính giúp tẩy và làm sạch răng. Nó cũng loại quả rất hữu ích để loại bỏ trà, cà phê và các vết bẩn trên răng. Ngoài ra, dâu tây...
0935 331 386